ไอยราพาเที่ยวตุรกี 6 วัน3คืน

📍2-7 กันยายน 2567 II ดร.กัมปนาท บุญราศรี และผอ.เมย์ลดา บุญราศรี ได้นำนักธุรกิจไอยราที่พิชิตทริปท่องเที่ยวตุรกี 6 วัน 3 คืน เหิรฟ้าพาตะลุยดินแดนแห่งอารยธรรมและสถาปัตยกรรมที่งดงาม

📍3 กันยายน 2567 II วันแรก…ของทริปตุรกี นำคณะทัวร์นักธุรกิจไอยรา VVIP เดินทางสู่ ภูเขา Camlica Hill และชมมัสยิดจามลิกา (Camlica Mosque) เป็นมัสยิดที่ใหญ่ที่สดในประเทศตุรกี ซึ่งภายในมีทั้งหอศิลป์ สตูดิโอศิลปะ ห้องสมุด ห้องประชุม และพิพิธภัณฑ์อารยธรรมอิสลาม หลังจากนั้นก็ชิมอาหารพื้นเมืองแสนอร่อยสไตล์ตุรกี….และช็อปกระจาย ณ Viaport Asia Outlet ก่อนเข้าที่พักโรงแรมระดับ 5 ดาว

📍4 กันยายน 2567 II DAY 2 …ของทริปตุรกี คณะทัวร์นักธุรกิจไอยรา VVIP เดินทางชมสถาปัตยกรรมความงามของ พระราชวังทอปกาปึ (TOPKAPI PALACE) มีเนื้อที่เกือบ 700,000 ตารางเมตร ปัจจุบันพระราชวังทอปกาปี เป็นพิพิธภัณฑสถานแหงชาติที่ใช้เก็บมหาสมบัติอันล้ำค่า แวะทานอาหารพื้นเมืองขึ้นชื่อของตุรกี ก่อนเดินทางไปเยี่ยมชมพระราชวังโดลมาบาห์เช (DOLMABAHCE PALACE) พระราชวังสุดหรูหรา และพาคณะทัวร์ไอยรา VVIP ล่องเรือช่องแคป บอสฟอรัส พร้อมรับประทานอาหารดินเนอร์สุดพิเศษ ชมการแสดงจากชาวตุรกีอันโด่งดัง

📍5 กันยายน 2567 II DAY 3 …ของทริปตุรกี คณะทัวร์นักธุรกิจไอยรา VVIP ตะลุยเที่ยวชมเมืองอิสตันบูล เริ่มเช้าวันที่ 3 กับการเยี่ยมชมโรงงานเครื่องหนังชื่อดัง ช็อปปิ้งย่านทักซิม และสถานที่ไฮไลท์ของวันนี้ คือ ฮิปโปโดรม (Hippodrome) ลานชมกีฬาแข่งม้า มัสยิดสีฟ้า (Blue Mosque) หรือมัสยิดสุลต่านอะเหม็ด มีอายุราว 400 ปี และสุเหร่าโซเฟีย (Hagia Sophia) และมัสยิดสีฟ้า สิ่งมหัศจรรย์ของโลกที่มีอายุราว 1,500 ปี

Share :