AIMMURA – 19 งานวิจัยต้นน้ำ

🌿AIMMURA – 19 🌿

งานวิจัยต้นน้ำ สูตรเข้มข้นสารเซซามินจากงาดำ เจ้าแรกของไทย

ผสานคุณประโยชน์ Sesamin & EGCG

………………………..

คุณประโยชน์ของสารเซซามินบริสุทธิ์นั้นมีมากมาย จากข้อมูลงานวิจัย โดย ศ.ดร.ปรัชญา คงทวีเลิศ ที่ได้ทำการวิจัยโดยการรวมพลังสารสกัดธรรมชาติเด่น 2 สารสำคัญ ได้แก่ SESAMIN จากงาดำ และสารสกัด EGCG จากชาเขียว ได้กลายเป็นสูตรอาหารที่ทรงพลังและทันต่อสถานการณ์ในยุคปัจจุบัน ที่ผู้คนมุ่งความสนใจในการดูแลสุขภาพ ใส่ใจภูมิคุ้มกันมากขึ้น

สารสกัดเซซามินเข้มข้น 10X** ผสานสารสกัด EGCG ในชาเขียว หลอมรวมคุณค่าสารสกัดรำข้าวสีนิล และแป้งข้าวหอมมะลิ ทำให้ผลิตภัณฑ์ AIMMURA – 19 เป็นมากกว่าสารอาหารที่เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน แต่ยังให้ประโยชน์ในการดูแลสุขภาพด้านอื่นๆ โดยองค์รวมด้วย

นอกจากนี้ ยังมั่นใจได้ว่าเป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีงานวิจัยและมีสิทธิบัตรรองรับ และได้รับผลลัพธ์ที่ดี มีประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับการดูแลสุขภาพของคนในยุคปัจจุบัน ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ที่มีโรคอุบัติใหม่ที่เกิดขึ้นมากมาย และสภาพมลภาวะเป็นพิษที่เกิดขึ้นทั่วโลก

วันนี้…เราสามารถดูแลสุขภาพตนเองและครอบครัวที่รักให้มีภูมิคุ้มกันแข็งแรง ได้ด้วยวิธีการง่ายๆ กับผลิตภัณฑ์งานวิจัย AIMMURA – 19 เพียงทาน วันละ 2 แคปซูล ก่อนอาหาร เราก็สามารถดูแลสุขภาพของเราและคนที่เรารักได้อย่างมีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีสุขภาพที่แข็งแรงในทุกๆ วัน

** 10X นักวิจัยใช้การเปรียบเทียบสารเซซามิน จากสูตรพื้นฐาน Aimmura-O

📌ชมคลิป

#AiyaraWellness ร่วมสร้างสังคม อยู่ดี มีสุข

#ไอยราแพลนเน็ต#Aimmura19

Share :