โฟมล้างหน้า มีฟองน้อย ดีอย่างไร?

หลายคนอาจคุ้นเคยกับยุคในอดีต นิยมใช้โฟมล้างหน้าที่มีฟองเยอะๆ แล้วเข้าใจผิดคิดว่าสิ่งนั้น คือ การทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด
แต่ความเป็นจริงก็คือ การที่เรารู้สึกผิวตึงมากๆ หลังจากการล้างหน้า นั่นคือ การสูญเสียความชุ่มชื้นบนใบหน้า แต่เชื่อหรือไม่…ปัญหาของผิวหน้าที่แห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น เกิดริ้วรอยใบบนหน้า หน้าแพ้ง่าย เกิดการระคายเคือง เหตุผลหนึ่งก็คือ การเลือกใช้โฟมล้างหน้าที่ไม่มีคุณภาพและการล้างหน้าผิดวิธี ในยุค 2020 นี้ เทรนฮิตใหม่ของคนให้ความสำคัญกับสุขภาพผิวหน้า มีแนวโน้มมาเลือกใช้โฟมไร้ฟองกันมากขึ้น แบรนด์ AILADA by AIYARAPLANET นวัตกรรมความงามของผู้หญิงยุคใหม่ ได้เปิดตัวโฟมล้างหน้าสูตรพิเศษ สูตรใหม่ DEEP CLEAN AND PROTECT FACIAL FOAM HANA SCENT

โดดเด่นด้วย 4 คุณประโยชน์ในหนึ่งเดียว
-Anti-Bacteria ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว
-Anti – Pollution ปกป้องผิวหน้าจากมลภาวะ ฝุ่นละออง แสงแดด
-Deep Clean ทำความสะอาดได้หมดจด ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันได้อย่างล้ำลึก
-Moisturizer บำรุงผิวพร้อมเติมคอลลาเจน

DEEP CLEAN AND PROTECT FACIAL FOAM HANA SCENT เป็นโฟมล้างหน้า สูตรอ่อนโยน ใช้ได้กับทุกสภาพผิว มีค่า PH
(ความเป็นกรดด่าง) ที่สมดุลกับผิวของเรา (มี PH 5.5) จึงไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ไม่มีฟองเยอะ เหมือนโฟมล้างหน้าในยุคก่อน
แต่มีคุณประโยชน์ในด้านการทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก แม้กระทั่งเชื้อโรคหรือฝุ่นละอองขนาดเล็ก ก็สามารถกำจัดออกจากผิวหน้าได้
และไม่ทำให้ผิวแห้งตึงจนเกินไป ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ผิวสะอาด นุ่ม และดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อยากให้ทันยุค…เป็นสาวสวยสมัยใหม่
ล้างหน้าโดยไม่ทำร้ายผิว ต้องพิสูจน์ด้วยโฟมล้างหน้าสูตรพิเศษ DEEP CLEAN AND PROTECT FACIAL FOAM HANA SCENT

โฟมล้างหน้าที่ทำความสะอาดผิวและปกป้องผิวในยุค 2020
ชมคลิปผลิตภัณฑ์ใหม่ https://youtu.be/Uuj7uNS7IUA

#DeepClean&Protects #antibecteria #antipollution

Share :