เลือกครีมอาบน้ำอย่างไร.. ให้เหมาะกับสภาพผิว

สภาพผิวมัน คนผิวมันส่วนใหญ่จะมีความมันบริเวณแผ่นหลัง ซึ่งบริเวณนี้จะเกิดสิวได้ง่าย ให้เลือกครีมอาบน้ำแบบธรรมดาทั่วไป
ที่ล้างฟองออกแล้วไม่มีความลื่นหลงเหลืออยู่ ซึ่งจะชำระล้างความมันจากผิวได้ดี จึงทำให้ลดการเกิดสิวบริเวณหลังได้ด้วย การเลือกครีมอาบน้ำที่ผสมมอยส์เจอไรเซอร์ ซึ่งเวลาล้างออกแล้วจะมีความลื่นบนผิวไว้เล็กน้อย เพื่อเคลือบผิวให้ยังคงมีความชุ่มชื้นอยู่ ไม่ควรใช้สบู่ก้อนอาบน้ำโดยเด็ดขาด เพราะสบู่ก้อนไม่มีสารหล่อลื่นผิว จึงทำให้ผิวของเรายิ่งแห้ง คัน ลอกเป็นขุย ถ้าหากผิวแห้งมากๆ ควรทาโลชั่นทันทีหลังอาบน้ำเสร็จ เพื่อเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวมีสุขภาพดี สภาพผิวแพ้ง่าย แนะนำให้ใช้ผลิตภัณฑ์อาบน้ำชนิดเวชสำอาง เพราะมีค่า pH ที่เหมาะสมสำหรับสภาพผิว

นอกจากนี้ยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว ที่มีตัวยาช่วยรักษาปัญหาผิวต่างๆ ทั้งสิว ผดผื่น และอาการลอกเป็นขุย และถ้าหากมีผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับทุกสภาพผิวจะดีกว่าไหม ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีสภาพผิวมัน ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย หรือใครที่มี Activities เยอะ ออกกำลังกายบ่อยๆ มักจะเกิดเหงื่อตามร่างกาย จึงอยากจะแนะนำให้ใช้ครีมอาบน้ำที่ – ทำความสะอาดผิวอย่างหมดจด – ปกป้องผิวจากเชื้อโรค – อ่อนโยนต่อผิว ไม่ทำลายผิวให้แห้งกร้าน – พร้อมฟื้นฟูและบำรุงผิว ให้สดใส เปล่งประกายผิวสุขภาพดี

AIBODY PROTECT PLUS MOISTURIZING BATH CREAM ครีมอาบน้ำสูตรเข้มข้น อุดมไปด้วยสารสกัดนานาชนิด เช่น
Argan Oil มีวิตามินอีสูง,
Vitamin B3,
Hyaluronic Acid,
สารสกัดจากเบอร์รี่ 5 ชนิด ผสานพลังการป้องกันด้วย Sanisol C-80,
Citrofresh, และ Vantocil IB ที่มีประสิทธิภาพ ยับยั้งได้ทั้งไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อรา ช่วยทำความสะอาดผิวกาย ให้สะอาดปลอดภัย และบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น สุขภาพดี กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ หมดปัญหาเรื่องการเลือกซื้อครีมอาบน้ำอีกต่อไป

เพียงคุณมี AIBODY PROTECT PLUS MOISTURIZING BATH CREAM ก็สยบทุกปัญหาผิว อย่าลืมใส่ใจสุขภาพผิวกันนะคะ

Share :