หน้าแบบนี้ ควรใช้โฟมล้างหน้าแบบไหน?

ตามธรรมชาติแล้ว ผิวของแต่ละคนมีสภาพผิวที่ต่างกันไป อาจเกิดจากพันธุกรรม รวมถึงปัจจัยแวดล้อมต่างๆโดยผิวจะมีการขับน้ำและน้ำมันออกมา
เพื่อสร้างความสมดุลความชุ่มชื้นและปกป้องผิว แต่สิ่งที่ทิ้งไว้บนผิวก็คือ เหงื่อไคลและคราบไขมัน ยิ่งภาวะปัจจุบันที่คนเราต้องเผชิญทั้งเหงื่อ,
ฝุ่นละออง, มลภาวะ, สิ่งสกปรกในอากาศ รวมถึงเมคอัพต่างๆ ด้วยแล้วนั้น ก็ยิ่งส่งเสริมให้เซลล์ผิวเก่าผลัดออกยากยิ่งขึ้น มีการสะสมบนใบหน้า
ส่งผลให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ถึงแม้จะทาครีมบำรุงอะไรก็ตาม ก็ไม่สามารถซึมเข้าสู่ชั้นผิวได้ ผิวจึงไม่ได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่

ดังนั้น การล้างหน้าจึงเป็นขั้นตอนแรกที่สาว ๆ ต้องพิถีพิถันและใส่ใจเป็นพิเศษ วันนี้ DEEP CLEAN AND PROTECT FACIAL FOAM HANA SCENT โฟมล้างหน้าสูตรพิเศษ ที่พร้อมให้คุณบอกลาปัญหาผิวพังได้เลย DEEP CLEAN AND PROTECT FACIAL FOAM HANA SCENT ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า เนื้อโฟมน้อย ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันผิวได้อย่างล้ำลึก อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และทำให้ผิวหมองคล้ำ ด้วย MICROSILVER BG ช่วยให้ผิวแข็งแรง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง BIOSACCHARIDE GUM – 4

มีคุณสมบัติเป็น ANTI – POLLUTION & ANTI-Bacteria ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ เชื้อแบคทีเรีย ไวรัส และเชื้อโรคต่างๆ รวมทั้งแสงแดด นอกจากนี้ ยังมีคอลลาเจนไฮยา SODIUM HYALURONATE ที่เติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว
ไม่ว่า – ผู้ที่มีปัญหาผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย – ผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส แห้งกร้าน – ผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวมัน รูขุมขนกว้าง ไม่ว่าจะสภาพผิวหน้าแบบไหน DEEP CLEAN AND PROTECT FACIAL FOAM HANA SCENT เอาอยู่!! เพียงคุณดูแลและใส่ใจในการล้างหน้าให้สะอาดหมดจด เป็นการเตรียมความพร้อมให้ผิว และพร้อมเผยผิวใหม่ที่แข็งแรง ดูสุขภาพดี ไร้กังวลจากสารพัดปัญหาผิว ยิ่งช่วยเสริมสร้างความมั่นใจ
ให้พร้อมออกใช้ชีวิตด้วยความสดใส และมีเสน่ห์ในแบบฉบับของตัวคุณเอง

Share :