ผิวหน้าดี ไม่ได้มีแค่ในฝัน

การมีผิวหน้าที่เรียบเนียน และเปล่งประกายนั้น เป็นความใฝ่ฝันของสาวๆ ทุกคน แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะโชคดีเกิดมาพร้อมมีผิวสวยไร้ที่ติ
เนื่องจากมีสภาพผิวที่แตกต่างกัน ดังนั้นการดูแลผิวอย่างเหมาะสมตามสภาพผิวตามธรรมชาติของแต่ละบุคคล จึงน่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุด
และเป็นที่ทราบกันดีว่าการล้างหน้าเป็นขั้นตอนแรกในการดูแลผิว แต่ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าหรือทำความสะอาดผิวหน้าที่มีในปัจจุบันนั้นหลากหลายเสียจนเป็นเรื่องยากที่จะได้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่สมบูรณ์แบบที่สุดตั้งแต่ครั้งแรกที่เลือกซื้อ

วันนี้ Ailada ขอเป็นตัวช่วยในการเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ควรเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าที่มีเนื้อโฟมเนียนนุ่ม ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันผิวได้อย่างล้ำลึก อันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว และผิวหมองคล้ำ และต้องมี MICROSILVER BG ช่วยให้ผิวแข็งแรง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง BIOSACCHARIDE GUM – 4 มีคุณสมบัติเป็น ANTI – Becteria & Anti – Pollution ที่จะช่วยปกป้องผิว เป็นเกราะป้องกันผิวจากมลภาวะ รวมทั้งแสงแดด SODIUM HYALURONATE และยังช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น เหมาะทุกสภาพผิวต้องเลือกใช้ AILADA DEEP CLEAN AND PROTECT FACIAL FOAM สูตรเดียวจบ ครบทุกประเด็น AILADA DEEP CLEAN AND PROTECT FACIAL FOAM ผลิตภัณฑ์เพื่อให้สาวๆ มีผิวที่สวยใสและสุขภาพดีตามปรารถนา …………………………………………..

ติดตามข่าวสารได้ที่
Page FB : บริษัท ไอยราแพลนเน็ต จำกัด
Line : @ainews
Website : www.aiyara.co.th

AILADA #DeepCleanFoam #HanaScent #โฟมล้างหน้าสูตรพิเศษ #Antibecteria #Antipollution

Share :