ถ้ารัก “ผม” ก็ต้องดูแล “ผม”

การสระผมเป็นการดูแลสุขอนามัยร่างกายที่สำคัญอย่างหนึ่ง เพื่อความสะอาดบนหนังศีรษะ ด้วยสภาพอากาศร้อนๆ อย่างบ้านเรา ที่มีทั้งเหงื่อ ทั้งฝุ่น
ทั้งมลภาวะ ทั้งสิ่งสกปรกต่างๆ ยิ่งบางคนใช้ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมเป็นประจำ ยิ่งต้องดูแลรักษาเส้นผมเป็นอย่างดี บางคนให้สารเคมี อย่างการดัด ทำสี หรือยืดผม อาจทำให้เกิดปัญหาตามมาได้เช่นกัน แล้วจะต้องทำอย่างไร ต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมอย่าง แชมพู และครีมนวดผม ที่มีให้เลือกมากมายตามสภาพเส้นผม อย่างเช่น ผมมัน ผมแห้ง ผมแตกปลาย ผมทำสี บลาๆๆๆ เคยเจอปัญหานี้กันมั้ยคะ ที่ต้องวุ่นวายกับการเลือกอันไหนดี อันนั้นดีกว่ามั้ย กว่าจะเลือกได้ กว่าจะถูกใจ โอ๊ย.. งง จะเอาอันไหนดีนะ แต่ถ้าหากวันนี้ เรามีผลิตภัณฑ์ที่พร้อมดูแลคุณ ในทุกสภาพเส้นผมจะดีกว่าไหม และยังมีบางบ้านต้องแยกกันใช้ แชมพู และครีมนวด ให้ตรงตามสภาพเส้นผม กลายเป็นเพิ่มค่าใช้จ่ายกันไปอีก ปัญหาเหล่านั้นก็จะหมดไป แถมเหลือเงินในกระเป๋าอีก เพียงคุณเลือกผลิตภัณฑ์ของ บริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด อย่าง…

AIBODY PROTECT PLUS MOISTURIZING SHAMPOO แชมพูสูตรเข้มข้น ซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดนานาชนิด เช่น Aqautide ชนะเลิศรางวัลนวัตกรรม ช่วยบำรุงผิว, Argan Oil มีวิตามินอีสูง, น้ำมันอโวคาโด, Amitose GOA วิตามินซีนวัตกรรมใหม่, และสารสกัดจากน้ำผึ้ง ผสานพลังการป้องกันด้วย Citrofresh, และ Vantocil IB ที่มีประโยชน์ช่วยยับยั้งไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อรา ช่วยทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย ทำความสะอาดเส้นผมหมดจด, ฆ่าเชื้อรา เชื้อแบคทีเรียบนหนังศีรษะ และพร้อมบำรุงฟื้นฟูเส้นผมอย่างล้ำลึก
ให้กลับมาเปล่งประกายเงางามอีกครั้ง

AIBODY PROTECT PLUS MOISTURIZING CONDITIONER ครีมนวดผมสูตรเข้มข้น ซึ่งอุดมไปด้วยสารสกัดนานาชนิด เช่น
Aqautide ชนะเลิศรางวัลนวัตกรรม ช่วยบำรุงผิว,
Phyto Protein โปรตีนสกัดจากพืช 4 ชนิด,
Omegablue เทคโนโลยีจากอิตาลี, น้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น, อาร์แกนออย, น้ำมันอโวคาโด,
Amitose GOA วิตามินซีนวัตกรรมใหม่ และสารสกัดจากน้ำผึ้ง ผสานพลังการป้องกันด้วย Citrofresh,
และ Vantocil IB ที่มีประโยชน์ช่วยยับยั้งไวรัส แบคทีเรีย และเชื้อรา

ช่วยทำความสะอาดเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย เพียงชโลมครีมบำรุง บนเส้นผมที่เปียก นวดให้ทั่ว ทิ้งไว้ประมาณ 5 – 10 นาที
แล้วล้างออกให้สะอาด แค่นั้นคุณก็จะเส้นผมที่แลดูสุขภาพดีกลับคืนมา
AIBODY PROTECT PLUS MOISTURIZING SHAMPOO และ CONDITIONER ทางออกของคนใส่ใจสุขภาพเส้นผม

Share :