hatwo1638853597
hathree1641984071

"หมากรุกจะเดินยังต้องคิด หมากชีวิตจะเดินโดยไม่คิดได้อย่างไร"

คุณนัททิชา ทองเกิด   BLUE  STAR

จากเด็กสาวต่างจังหวัด มองหาโอกาสที่ดีกว่า จึงตัดสินใจเดินทางเข้ามาศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพฯ จนจบปริญญาตรี และเริ่มทำงานประจำได้ไม่ถึงปี ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด คุณพ่อได้เสียชีวิตอย่างกะทันหัน จึงทำให้ดิฉันต้องลาออกจากงานประจำ เพื่อกลับไปอยู่บ้านดูแลคุณแม่ที่จังหวัดกระบี่ จากเด็กที่มีความฝันว่าอยากเป็นเจ้านายตนเองมาโดยตลอด หลังจากเหตุการณ์ที่คุณพ่อเสียชีวิตนั้น ดิฉันก็ไม่เคยทำงานประจำอีกเลย โดยเริ่มต้นจากการขายของออนไลน์ในการสร้างรายได้ และมีเวลาดูแลคุณแม่ พื้นฐานส่วนตัวแล้ว ดิฉันเป็นคนเงียบๆ พูดน้อย พูดไม่ค่อยเก่ง ขี้อาย แต่สามารถสนทนาผ่านข้อความแชทออนไลน์ตามช่องทางต่างๆ ได้ดี
และในวันหนึ่ง ได้มีโอกาสพบกับคุณณัฐดาวรรณ จอมศักดิ์ ในห้องการเรียนรู้ออนไลน์ ทำให้มาเจอกับผลิตภัณฑ์ที่มีชื่อว่า Aimmura – O และคุ้นๆ ว่าคุณแม่เคยทานมาก่อน เพราะคุณแม่มีอาการป่วยเกี่ยวกับโรคไขข้อกระดูก จากการแนะนำของพี่เขยเมื่อ 3-4 ปีก่อน คุณแม่รับประทานอย่างต่อเนื่อง จนอาการดีขึ้น ดิฉันเลยตัดสินใจแบบไม่ลังเล และมองว่านี่เป็นโอกาสที่จะสร้างรายได้จากการขายผลิตภัณฑ์ออนไลน์กับบริษัท ไอยรา แพลนเน็ต จำกัด นอกจากความมุ่งมั่นตั้งใจของดิฉันแล้ว ดิฉันประสบความสำเร็จขึ้นมาได้

ต้องขอขอบคุณผู้เปิดโอกาสครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิต ที่คอยเคียงข้าง ผลักดัน สนับสนุน มาโดยตลอด จากจุดเริ่มต้นจนถึงปัจจุบัน เพียงแค่ 1 ปีครึ่ง ดิฉันก็สามารถพิชิตคุณวุฒิระดับ BLUE STAR AWARD ได้

นี่แหละ.. บริษัทฯ ที่ดิฉันตามหา
ที่สามารถตอบโจทย์ชีวิตของดิฉันรอบด้าน ไอยรา แพลนเน็ต