AIhealth

AIYARA PLANET

AIhealth

กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพผลลัพธ์ของศาสตร์แห่งธรรมชาติที่ผสมผสานอย่างลงตัวกันกับนวัตกรรมมอบคุณค่าของการดูแลสุขภาพอย่างล้ำลึกที่ไม่เคยมีที่ไหน

211013-VITAMIN-014
สารอาหารจากธรรมชาติ ดูแลระบบภูมิคุ้มกัน เป็นผลิตภัณฑ์จากงาที่ไม่ใช่น้ำมันงา  งานวิจัยเซซามินต้นฉบับของไทยสิทธิบัตรนานาชาติ
protwo1638945157
โดดเด่นด้วยสารโคเอนไซม์คิวเท็น เพิ่มพลังงานในเซลล์ช่วยฟื้นฟูเซลล์ต่างๆ ทำให้ใน 1 วันท่านสามารถใช้ร่างกายได้อย่างเต็มกำลัง
protwo1638945562
โดดเด่นในเรื่องของการดูแลดวงตา หลอมรวมคุณค่าของสารสกัดจากธรรมชาติ จาก เซซามินจากงาดำ รำข้าวสีนิล ข้าวหอมมะลิ บิลเบอร์รี่และโคเอนไซม์ คิวเทน
cover aimmura x
สารสกัดเซซามินมากกว่าสูตรเอมมูร่าโอ 20 เท่า  เพื่อการดูแลสุขภาพที่ดีกว่า ผลิตภัณฑ์จากงาที่ไม่ใช่น้ำมันงา
cover 7 syntech
อุดมไปด้วย โพรไบโอติกส์ 10 สายพันธุ์ พรีไบโอติกส์ 7 ชนิด รวมถึงไฟโตนิวเทรียนท์ สารอาหารจากธรรมชาติ 10 ชนิด มีนวัตกรรมการปกป้อง 5 ชั้น
protwo1638946245
สูตรใหม่ล่าสุด ต่อยอดงานวิจัยเซซามินจากงาดำ ผสานพลังนวัตกรรมการดูแลสุขภาพ ที่ทรงพลังและทันทุกสถานการณ์ ด้วยสารสกัด เซซามินเข้มข้น 10X** ผสานสารสกัด EGCG ในชาเขียว
AIFACAD-5
💚New AIFACAD💚 นวัตกรรมงานวิจัยสูตรพิเศษ 💚New AIFACAD💚 นวัตกรรมงานวิจัยสูตรพิเศษ สารเคอร์คูมินเข้มข้น ดูดซึม 39 เท่า 💚 💚 นวัตกรรมงานวิจัยสูตรพิเศษ สารสกัดขมิ้นชัน CURCUGEN ผสานเทคโนโลยี Self-DTM ที่ได้รับการจดสิทธิบัตร มีประสิทธิภาพในการห่อหุ้มและนำพาสู่เซลล์ ดูดซึมได้ดีกว่าสารสกัดขมิ้นชันทั่วไปถึง 39 เท่า และมีความเสถียรคงตัว ไม่ถูกทำลายในระบบทางเดินอาหารก่อนที่ร่างกายจะดูดซึม กระจายตัวในน้ำได้ดี นำส่งสารอาหารไปยังเซลล์ต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้น 💚 นอกจากนี้ผสานคุณประโยชน์ EPA และ DHA จากน้ำมันปลา และวิตามิน D3 รวมคุณประโยชน์ในการดูแลและส่งเสริมสุขภาพ หัวใจและสมอง ระบบการไหลเวียนของโลหิต ระบบทางเดินอาหาร และปกป้องเซลล์ต่างๆ ในร่างกายให้ทำงานได้ปกติและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
protwo1638948094
ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำผลมะม่วงหิมพานต์จากงานวิจัย ทีมนักวิจัยมหาวิทยาลัยขอนแก่น พบว่า CASHEWY DRINK เครื่องดื่มน้ำเนื้อมะม่วงหิมพานต์

Cashewy

ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มน้ำผลมะม่วงหิมพานต์

MixBerry-1
บัดดี้โก มิกซ์เบอร์รี่ อุดมไปด้วยโปรตีนจากพืช 8 ชนิด ได้แก่ ถั่วเหลือง, ถั่วลันเตา, ข้าว, เมล็ดอัลมอนด์, ถั่วดาวอินคา , เมล็ดฟักทอง, ข้าวโอ๊ต และ มันเทศหวานสีม่วง นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วย กรดอะมิโน วิตามินบี 2 และธาตุเหล็ก เพื่อเป็นสารอาหารสำคัญต่อร่างกายที่ครบถ้วนและเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย Buddy Go (บัดดี้โก) รสมิกซ์เบอร์รี่ 1 ซอง มีโปรตีนสูงถึง 21 กรัมและให้พลังงาน 270 กิโลแคลลอรี่ จุดเด่นและจุดแตกต่างของ BUDDY GO – ดูดซึมง่าย – พกง่าย พร้อมชง ใช้เพียงน้ำอุณหภูมิปกติ ปริมาณ 300 ML – สามารถเขย่าและดื่มได้ทุกที่ ไม่ต้องเตรียมอาหารให้ยุ่งยาก – 1 ซองให้พลังงานสูง 270 กิโลแคลลอรี่ – 1 ซอง มีสารอาหารครบ 5 หมู่ ทั้งโปรตีน คาร์โบไฮเดรต วิตามิน แร่ธาตุ และไขมัน – สุขภาพดี ไร้ไขมันทรานซ์ ,คอเลสเตอรอล และแลคโตส – ได้รับรางวัลนวัตกรรมระดับนานาชาติ 2 รางวัลซ้อนจากประเทศอังกฤษ – ได้รับความนิยมอย่างสูง อยู่ในเทรนด์การดูแลสุขภาพด้วย PLANT BASED BUDDY GO (บัดดี้โก) โปรตีนพืชพร้อมชงดื่ม “เพื่อนร่วมทางไปทุกที่ สะดวกทุกเวลา”
S-19
S-19 เอส-ไนน์ทีน เซซามินละลายน้ำ เม็ดฟู่รสมะนาว ผสานคุณค่าสารสกัดเซซามิน EGCGในชาเขียว VitC และ L-Carnitine มีคุณประโยชน์เด่นในการเผาผลาญไขมันและเพิ่มพลังงาน เหมาะสำหรับนักกีฬาและผู้รักการออกกำลังกาย
BuddyGo-2
บัดดี้โก อุดมไปด้วยโปรตีนจากพืช 8 ชนิด ได้แก่ ถั่วเหลือง, ถั่วลันเตา, ข้าว, เมล็ดอัลมอนด์, ถั่วดาวอินคา , เมล็ดฟักทอง, ข้าวโอ๊ต และ มันเทศหวานสีม่วง นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วย กรดอะมิโน แมกนีเซียม ซิงค์ออกไซด์ แคลเซียม วิตามิน เอ และวิตามิน เค เพื่อเป็นสารอาหารสำคัญต่อร่างกายที่ครบถ้วนและเพียงพอต่อความต้องการของร่างกาย Buddy Go (บัดดี้โก) 1 ซอง มีโปรตีนสูงถึง 21 กรัมและให้พลังงาน 260 กิโลแคลลอรี่ จุดเด่นและจุดแตกต่างของ BUDDY GO – ดูดซึมง่าย – พกง่าย พร้อมชง ใช้เพียงน้ำอุณหภูมิ 300 ML – สามารถเขย่าและดื่มได้ทุกที่ ไม่ต้องเตรียมอาหารให้ยุ่งยาก – 1 ซองให้พลังงานสูง 260 กิโลแคลลอรี่ – 1 ซอง มีสารอาหารครบ 5 หมู่ ทั้งโปรตีน คาร์โบไฮเดรต วิตามิน แร่ธาตุ และไขมัน – สุขภาพดี ไร้ไขมันทรานซ์ ,คอเลสเตอรอล และแลคโตส – ได้รับรางวัลนวัตกรรมระดับนานาชาติ 2 รางวัลซ้อนจากประเทศอังกฤษ – ได้รับความนิยมอย่างสูง อยู่ในเทรนด์การดูแลสุขภาพด้วย PLANT BASED BUDDY GO (บัดดี้โก) โปรตีนพืชพร้อมชงดื่ม “เพื่อนร่วมเดินทางไปด้วยกัน”
porfive1675760528 (1)
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร รวมคุณค่าสารอาหาร Super Food และสารแอนตี้ออกซิแดนท์ 69 ชนิด รวมผัก ผลไม้ สมุนไพร คอลลาเจน จากปลา กรดอะมิโน วิตามิน และแร่ธาตุ เพื่อสุขภาพที่ดีและผิวพรรณกระจ่างใส อย่างเป็นธรรมชาติ
protwo1639371109
เครื่องดื่มไฟเบอร์รสผลไม้รวม กลิ่นมิกซ์ฟรุต โอ๊ต ไฟเบอร์ พร้อมสารสกัดธรรมชาติ 7 ชนิด รวมไปถึงจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์ อร่อยง่าย
protwo1638947319
อุดมไปด้วยสารสกัดธรรมชาติ อาทิ วิตามินซี Nutra-C สูตรเฉพาะลิขสิทธิ์จาก USA สารสกัดอะเซโรล่าเชอร์รี่ สารสกัดทับทิม ซีตรัสไบโอฟลาโอนอยด์
protwo1639369540
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผสานคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว ในการดูแลสุขภาพที่ดี เสริมภูมิสร้างสุขสมดุล ชะลอวัยชีวิตยืนยาว
Airisa
รวมคุณประโยชน์จากสารสกัดธรรมชาติ พร้อมกรดอะมิโนและวิตามินสำคัญ 13 ชนิด ดูแลสุขภาพ ระบบฮอร์โมนดี ภูมิคุ้มกันดี และผิวพรรณดี
protwo1639370430
โปรตีนคุณภาพสูง เร่งเสริมสร้างมวลกล้ามเนื้อ เร่งการเผาพลาญไขมัน ช่วยให้กล้ามเนื้อกระชับแข็งแรง กระชับสัดส่วนร่างกาย ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ดี
protwo1639370490
โปรตีนสกัดจากธรรมชาติที่มีโปรตีนหลักสกัดจากพืชธรรมชาติ 3 ส่วนหลัก ได้แก่ โปรตีนจากเห็ดหลินจือ โปรตีนจากข้าวกล้อง และโปรตีนจากถั่วเหลือง
protwo1639308518
คอลลาเจนชนิดแคปซูล ด้วยคุณประโยชน์สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยในการดูแลผิวพรรณคืนความอ่อนเยาว์กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ
immu
เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพที่ดีของคนทุกวัย หลอมรวมคุณประโยชน์จาก ผงขิง ผงกระชายขาว ผงมะขามป้อม และน้ำผึ้งชนิดผง เสริมสร้างภูมิคุ้มกัน ดูแลการไหลเวียนของโลหิต
protwo1639376997
กาแฟบราซิลแท้รสชาติอร่อยดีต่อสุขภาพ ด้วยคุณประโยชน์จากสารสกัดธรรมชาติที่ทำให้คุณสุขภาพดีดูดีอยู่เสมอ
protwo1639379535
กาแฟเข้มสูตรสำหรับบำรุงร่างกายท่านชาย ช่วยให้การดื่มกาแฟของคุณมีประโยชน์มากขึ้น เลือดสามารถไหลเวียนได้ดี กระปรี้กระเปร่า พร้อมสำหรับทุกสถานการณ์